Wednesday, August 20, 2014

Các bậc cha mẹ thường rất quan tâm đến sức khỏe của con em mình.Một cách làm hết sức đơn giản nhưng lại rất hiệu quả trong việc khiến bé thích thú với rau, củ là cho bé chọn lựa thức ăn với bạn.Thay vì đi chợ một mình, mẹ hãy đưa con đi theo.Những loại trái cây và rau củ là những nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng cho bé.Việc lựa chọn những loại trái cây tốt, các loại rau củ quả thích hợp sẽ giúp bé khỏe mạnh và phát triển hơn. 


Trong trái cây có chứa rất nhiều vitamin và các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể của trẻ nhỏ, đặc biệt có nhiều loại trái cây rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé.
 Với việc hiểu được tác dụng tuyệt với của những loại trái cây và rau củ quả tốt nhất cho bé sẽ giúp các bậc phụ huynh chăm sóc con mình tốt hơn, giúp bé tăng trưởng và phòng tránh các loại bệnh tật.

1. Chuối


giảm cân iblue


Chuối là một trong những loại trái cây rất tốt cho bé vì chúng giàu carbonhydrate, chất xơ có tác dụng giúp ruột hoạt động đều, chống táo bón và thúc đẩy sức khỏe hệ miễn dịch ở trẻ. Ngoài 8 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể con người không tự tạo ra được, chuối còn chứa đến 11 loại khoáng chất và 6 vitamin khác nhau giúp bổ trợ sức đề kháng, điều hòa huyết áp, kích thích khả năng học hỏi nhanh nhạy ở trẻ.

2. Táo

giảm cân iblue

Nguồn cung cấp dồi dào của chất xơ, kali, vitamin C, A, chất chống oxy hóa và các khoáng chất giúp tăng sức đề kháng của trẻ, đặc biệt đối với các bệnh béo phì, rối loạn hô hấp hay tim mạch. Những trái táo mọng nước còn giúp bù đắp nước và các ion thiết yếu tương tự với thành phần của dịch cơ thể giúp điều hòa thân nhiệt và các hoạt động cơ quan chức năng.

3. Nho

giảm cân iblue

Nho giàu chất dinh dưỡng, tốt cho gan, thận, máu và các chất dịch trong cơ thể, đồng thời giúp lợi tiểu.

4. Xoài

giảm cân iblue

Được xem là “vua” của vương quốc trái cây, xoài là loại quả có vị ngọt chua thanh dễ ăn của hầu hết trẻ em. Giàu vitamin C, kali (giúp trung hòa lượng muối trong cơ thể) và beta carotene – một chất chống oxy hóa cực hiệu quả, xoài tốt cho dạ dày và có tác dụng lợi tiểu.

5. Bưởi/ Quýt

giảm cân iblue

Là loại quả có tính hàn và vị chua đặc trưng rất tốt để giảm trướng bụng, khó tiêu, long đờm và trị ho ở trẻ. Hàm lượng vitamin C tự nhiên trong loại trái cây có múi này còn rất có lợi cho trẻ mắc bệnh tim mạch hay béo phì.

6. Rau đay

giảm cân iblue

Chứa nhiều canxi tốt cho xương. Ngoài ra, rau đay còn có nhiều giá trị về y học như giải nhiệt, giải cảm, giải ngộ độc, nhuận tràng, tiêu đàm rất thích hợp để cho bé ăn khi bị cảm ốm. Chất kháng u có trong rau đay như phytol và monogalactosyl có thể giúp giảm nguy cơ ung thư.

7. Cà rốt

giảm cân iblue

Được gọi là rau củ vạn năng nhờ những ích lợi dinh dưỡng đa dạng như phát triển thị lực, cung cấp vitamin A, E tốt cho hệ tiêu hóa, tóc, mắt và trí não. Vị ngọt tự nhiên của cà rốt cũng khiến loại củ này dễ hợp khẩu vị của trẻ.

8. Khoai lang

giảm cân iblue


Là nguồn cung cấp vitamin A, C, Kali, chất xơ và cả beta-carotene (chất chống oxy hóa hiệu quả trong việc phòng chống ung thu và sự biến đội lên các gốc tự do). Trong hơn 58 loại rau củ chứa vitamin A, C, folate, sắt và canzi thì khoai là thực phẩm đứng đầu với tác dụng giúp bé sáng mắt, dáng cao, tránh được táo bón và phát triển trí não, hệ thần kinh vượt trội…

9. Súp lơ xanh

giảm cân iblue

Là loại rau chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp giảm nguy cơ mắc bệnh dạ dày, phổi và ung thư đường ruột. Ngoài ra đây còn là “ngân hàng” dồi dào beta carotene (chất tiền vitamin A), vitamin C và folate giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể trước các bệnh cảm lạnh và cúm.
Các loại trái cây và rau củ giàu dinh dưỡng phổ biến tại Việt Nam

10. Rau ngót

giảm cân iblue

Rau ngót giàu vitamin nhóm B, nhiều đạm, vitamin C và beta carotene. Lượng vi chất này sẽ được chuyển hóa trong cơ thể thành vitamin A giúp mắt bé thêm tinh anh và có sức khỏe tốt. Vitamin C giúp bé tăng sức đề kháng chống lại bệnh tật. Vitamin nhóm B trong rau ngót giúp bé tăng cường chuyển hóa, đạm cần trong giai đoạn  tăng trưởng nhanh.

Bổ sung trái cây cho bé là điều cần thiết, không chỉ cung cấp dinh dưỡng cho bé mà một số loại quả còn có tác dụng tốt cho tiêu hóa non yếu của trẻ, mẹ nhớ chú ý để bổ sung thêm các loại trái cây có lợi này vào khẩu phần ăn trong ngày của bé.


Theo nguồn : GIẢM CÂN IBLUE




0 nhận xét:

Post a Comment

LÀM ĐẸP VÒNG 1 VỚI PINK

LIÊN HỆ TƯ VẤN

LIÊN HỆ TƯ VẤN
Giảm Cân Nhanh Chóng Và An Toàn Với Sản Phẩm IBLUE

GIẢM CÂN NHANH

GIẢI TRÍ - THƯ GIÃN

GIẢI TRÍ - THƯ GIÃN
Trò chơi Nhìn hình đoán chữ - Thư giãn tý nhaz!

GIẢM CÂN IBLUE

GIẢM CÂN NHANH AN TOÀN

SẢN PHẨM GIẢM CÂN IBLUE

FACEBOOK CỦA CHÚNG TÔI


===================
Shop Giảm Cân - Tăng Kích Thước Vòng 1 - Làm Đẹp An Toàn Và Hiệu Quả. BẠN MUỐN GIẢM CÂN,BẠN MUỐN CÓ MỘT VẺ ĐẸP RẠNG NGỜI, BẠN MUỐN CÓ MỘT VÓ DÁNG SĂN CHẮC VÀ MỘT ĐƯỜNG CONG GỢI CẢM HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI !!!

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU

BẠN QUAN TÂM ĐẾN SỨC KHỎE CỦA MÌNH

PINK LÀM ĐẸP VÒNG 1

SẢN PHẨM GIẢM CÂN IBLUE