Thursday, August 21, 2014

Cuộc sống bận rộn ngày nay khiến cho các bạn không đủ thời gian để  ý đến những điều đơn giản nhưng nó ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn rất nhiều

giảm cân iblue

 Chế độ ăn kiêng, cân nặng lý tưởng, chế độ dinh dưỡng, thân hình mảnh khảnh, viêm mô tế bào,... là những mối bận tâm thường trực. Đặc biệt là vào khoảng thời gian cuối năm hoặc trước kì nghỉ hè. Việc tôn thờ sự mảnh mai, những hình ảnh được tuyên truyền qua báo chí hay truyền hình đã trở thành một áp lực xã hội. Do đó, gầy đi trở thành một xu hướng. Các sản phẩm giảm cân và các thực phẩm bổ sung cam kết việc giảm cân nhanh và lâu dài nở rộ trên thị trường. Tuy nhiên, giảm cân không thể thành công nếu không có cam kết và ý chí cao. Ngày nay, vô số chế độ ăn kiêng xuất hiện mà nối tiếng nhất trong số đó là chế độ ăn kiêng hàm lượng protein cao và nhiều calo. Tất cả đều có ưu điểm và khuyết điểm riêng. Tất cả đều dựa trên số cân nặng cần giảm, nhịp độ cuộc sống, tuổi tác và mục đích: giảm cân nhanh hay giảm cân lâu dài. Đáng tiếc, hai mục tiêu này lại xung khắc với nhau! 
Một vài vùng thường dễ tăng cân hơn các vùng khác. Giảm cân nghĩa là làm gọn bụng, đùi và hông. Mục tiêu làm thon gọn người đòi hỏi các hoạt động đặc biệt. Bụng cần tới việc chống lại sự trữ nước, cải thiện khả năng tiêu hóa và tập thể dục vùng bụng. Phần đùi và hông sẽ khó gầy hơn vì chúng trữ mỡ trong trường hợp cơ thể bị thiếu hụt. Song song với chế độ ăn uống, việc tập một môn thể thao luyện sức bền sẽ giúp làm gầy phần đùi và hông.


giảm cân iblue

Muốn gầy đi, cũng có nghĩa là phải chống lại viêm mô tế bào. Tất cả phụ nữ (và rất ít đàn ông), kể cả khi họ gầyđều có thể bị viêm mô tế bào. Ngày nay, kem, mát xa và máy chống viêm mô tế bào đã xuât hiện nhằm giảm biểu hiện của làn da sần vỏ cam.
Bên cạnh xu hướng thời trang đó, không thể chối cãi được rằng dân số châu Âu hiện nay đang càng lúc càng thừa cân. Nguyên nhân chính của xu hướng này là do chế độ dinh dưỡng luôn luôn nhiều chất béo và việc lười vận động. Nhằm giải quyết vấn đề xã hội này, vào năm 2001, chính quyền Pháp đã đưa ra Chương trình Quốc Gia về Dinh Dưỡng Sức khỏe (PNNS) hướng tới mục tiêu giáo dục và trao đổi về các mặt tích cực của một chế độ dinh dưỡng hợp lý và việc luyện tập thể thao đều đặn.
Chế độ ăn uống dựa trên nguyên tắc dinh dưỡng sẽ đảm bảo một sức khỏe tốt và ngăn ngừa các căn bệnh về tim mạch, chứng lão hoá sớm, bệnh tiểu đường và cả một vài bệnh ung thư. Hiện nay, rất nhiều công thức và lời khuyên dinh dưỡng luôn sẵn sàng nhằm đảm bảo khẩu phần ăn hằng ngày đầy đủ protêin, chất béo, đường, vitamin và khoáng chất.


giảm cân iblue

Các loại vitamin đều đóng vai trò chính yếu trong cơ thể chúng ta. Nhờ vào vitamin K, máu có thể đông lại. Vitamin D bảo vệ xương và răng. Các vitamin loại B trao đổi hoặc vân chuyển năng lượng. Vitamin A cho ta một làn da đẹp, đôi mắt sáng và cuối cùng, vitamin C giúp chúng ta chống lại nhiễm khuẩn và quá trình ôxi hóa. Một chế độ dinh dưỡng tồi, đặc biệt là ở trẻ em, có thể gây ra sự thiếu hụt vitamin tác động đến tóc, da và lực trương của cơ. Khi đó, ta cần phải điều trị cùng với các thực phẩm chức năng và lấy lại chế độ ăn uống cân bằng.
Đạt được cân nặng lý tưởng hoặc giữ cơ thể mảnh mai từ lâu luôn là một yêu cầu thẩm mỹ. Nhưng ngày nay, nó đã trở thành một trong những mục tiêu quan trọng nhất của các chính sách xã hội nơi các nước phương tây.
Các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng nồng độ phốt phát cao trong các thực phẩm chứanhiều chất béo và thực phẩm qua chế biến làm đẩy nhanh các dấu hiệu lão hóa. Chúng không chỉ làm tăng tỷ lệ và mức độ nghiêm trọng của các biến chứng liên quan đến tuổi tác như bệnh thận mãn tính và vôi hóa tim mạch mà chúng còn có thể gây ra đau cơ nặng và teo da.
 Vì vậy hãy học cách ăn uống  cho hợp lý để bạn không còn phải bận tâm về cân nặng của mình nữa.

Có thể bạn quan tâm đến Sản Phẩm Giảm Cân IBLUE


giảm cân iblue

Cung cấp các axit amin, vitamin, các khoáng chất cho cơ thể
Chống mệt mỏi, căng thẳng thần kinh, suy nhược cơ thể
Tăng cường trí nhớ, cải thiện giấc ngủ
Phòng và trị liệu bệnh sa sút trí tuệ (bệnh Alzheimer)
Tăng cường sinh lực cho cả nam và nữ
Cải thiện hiện tượng rối loạn cương dương, giúp khả năng hoạt động tình dục của nam và nữ mạnh mẽ hơn
Giúp các mạch máu đàn hồi, máu lưu thông, điều hòa huyết áp, giảm thiểu nguy cơ đột quỵ
 Giúp giảm cân thông qua quá trình tạo phả ứng sinh nhiệt đốt cháy lượng mỡ thừa trên cơ thể và duy trì cân nặng ở mức phù hợp
Giúp da mịn, mềm, căng, nhanh liền vết thương

Giúp săn chắc cơ bắp, giảm đau do viêm cơ và khớp
Cách sử dụng sản phẩm Iblue:
Pha 1 gói IBlue với tối thiểu 240ml nước (lượng nước có thể pha loãng hơn tùy theo khẩu vị của người dùng), lắc đều cho hòa tan với nước và thưởng thức
Sử dụng hàng ngày , nhưng không quá 2 gói mỗi ngày
Sử dụng sản phẩm bất cứ thời điểm nào bạn muốn tập trung và tăng năng lượng


               giảm cân iblue


Lưu ý: Để đạt hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm ,hãy uống đều thành từng ngụm nhỏ , không uống liên tục trong cùng một thời gian ngắn. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, do cơ chế tạo ra phản ứng sinh nhiệt, cung cấp năng lượng và đào thải độc tố, sẽ có một số triệu chứng như: cảm thấy chóng mặt, buồn nôn,…các triệu chứng này sẽ hết trong vòng 1 tuần sau khi đã sử dụng sản phẩm 

- Thức uống năng lượng 100% thảo mộc đầu tiên trên thế giới không chứa cafein.
- Cung cấp năng lượng tức thì, kéo dài hàng giờ.
- Chiết xuất L-Arginine và nhiều axit amin giúp hỗ trợ chức năng tim mạch, tuần hoàn.
- Gia cố sức mạnh và độ bền ở cấp độ tế bào, tăng hiệu suất 
và sức chịu đựng trong cường độ cao liên tục.
- Giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường khả năng tập trung và
tinh thần minh mẫn.
Giá: 1,716,000 đ (Đã có VAT)
giao hàng trên toàn quốc
Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép số 15514/2011-YT-CNTC ngày 31/12/2011 


Liên hệ :  0932 776 552 để được tư vấn

0 nhận xét:

Post a Comment

LÀM ĐẸP VÒNG 1 VỚI PINK

LIÊN HỆ TƯ VẤN

LIÊN HỆ TƯ VẤN
Giảm Cân Nhanh Chóng Và An Toàn Với Sản Phẩm IBLUE

GIẢM CÂN NHANH

GIẢI TRÍ - THƯ GIÃN

GIẢI TRÍ - THƯ GIÃN
Trò chơi Nhìn hình đoán chữ - Thư giãn tý nhaz!

GIẢM CÂN IBLUE

GIẢM CÂN NHANH AN TOÀN

SẢN PHẨM GIẢM CÂN IBLUE

FACEBOOK CỦA CHÚNG TÔI


===================
Shop Giảm Cân - Tăng Kích Thước Vòng 1 - Làm Đẹp An Toàn Và Hiệu Quả. BẠN MUỐN GIẢM CÂN,BẠN MUỐN CÓ MỘT VẺ ĐẸP RẠNG NGỜI, BẠN MUỐN CÓ MỘT VÓ DÁNG SĂN CHẮC VÀ MỘT ĐƯỜNG CONG GỢI CẢM HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI !!!

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU

BẠN QUAN TÂM ĐẾN SỨC KHỎE CỦA MÌNH

PINK LÀM ĐẸP VÒNG 1

SẢN PHẨM GIẢM CÂN IBLUE