Sunday, August 17, 2014

Những loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả cho bạn và gia đình

Trái cây tươi có rất nhiều công dụng đặc biết tốt cho phụ nữ, cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào, làm đẹp, tăng cường sức khỏe và là giải pháp giảm béo bụng vô cùng tự nhiên và hiệu quả.

Không chỉ giàu vitamin A,C và nhiều chất dinh dưỡng khác, trái cây còn có thể giúp ngăn ngừa rất nhiều loại bệnh tật như bệnh tim mạch và đột quỵ, kiểm soát huyết áp và lượng cholesterol, ngăn ngừa một số loại ung thư và bảo vệ thị lực tốt nhất. 

Dưới đây là các nhóm trái cây bạn nên bổ sung thường xuyên để tốt cho sức khỏe và hỗ trợ quá trình giảm béo bụng cho bạn.

1. Nhóm trái cây chứa nhiều nước

Nếu bạn muốn giảm cân, giam beo bung hãy cung cấp cho cơ thể những loại trái cây chứa lượng nước dồi dào như dưa hấu, dưa gang, táo…  Chúng cung cấp lượng nước cần thiết cho tiêu hóa hiệu quả và bài tiết các độc tố, cung cấp lượng nước cần thiết cho cơ thể để vận động tốt hơn và giúp giảm cân hiệu quả. Lượng vitamin trong các loại quả này cũng cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể.

giảm cân iblue


2. Trái cây giàu carbohydrate

Các loại trái cây giàu carbohydrate cung cấp năng lượng cần thiết tốt cho tiêu hóa,  bạn bổ sung chúng trong chế độ ăn uống một cách thường xuyên để giảm béo bụng hiệu quả. Những loại trái cây giàu carbohydrate đó là chuối, lê, quả kiwi, dứa, xoài, nho…  và bạn nên ăn vào bữa ăn sáng.


giảm cân iblue


3. Nhóm trái cây nhiều canxi

Canxi là thành phần tốt cho xương và với chế độ ăn giàu canxi sẽ kéo theo việc giảm độ canxi trong tế bào mỡ và giảm khả năng tích mỡ.

Trái cây là một trong những thực phẩm cung cấp canxi tự nhiên tốt nhất. Ngoài ra nhóm trái cây này còn cung cấp một số vitamin khác giúp cơ thể vận động nhịp nhàng hơn và giúp giảm cân an toàn.
Cam, quýt, dâu tây, mít…là nhóm trái cây giàu chất canxi cung cấp cho cơ thể bạn có thể bổ sung để giúp giảm cân, giảm béo.

giảm cân iblue


4. Nhóm trái cây giàu vitamin C,E


Trái cây là nguồn cung cấp vitamin dồi dào và tốt cho cơ thể. Các loại trái cây thuộc nhóm này giúp thúc đẩy nhu động ruột, giúp giải độc, loại bỏ độc tố từ cơ thể. Ngoài ra, còn hỗ trợ trong việc loại bỏ cholesterol xấu và cải thiện tiêu hóa và sự thèm ăn, giúp giảm cân.

Vì vậy, để có một thân hình mảnh mai bạn nên bổ sung các loại trái cây như cam, ổi, mâm xôi, việt quất, dâu tây… vào thực đơn giảm cân hàng ngày.


giảm cân iblue


5. Trái cây khô

Ngoài các nhóm trái cây tươi thì trái cây sấy khô cũng giúp đốt cháy chất béo dư thừa hiệu quả. Bạn có thể bổ sung với số lượng nhỏ trong khẩu phần ăn giúp bổ sung cho sự thiếu hụt khoáng chất và vitamin trong trái cây tươi như nho khô, chà là và mận….

Đó là những nhóm trái cây giúp giảm cân, giảm béo bụng lành mạnh và vô cùng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua để có một vòng eo lý tưởng.


giảm cân iblue



Có thể bạn quan tâm :

SẢN PHẨM  GIẢM CÂN IBLUE 
giảm cân iblue
giảm cân iblue

Cung cấp các axit amin, vitamin, các khoáng chất cho cơ thể
Chống mệt mỏi, căng thẳng thần kinh, suy nhược cơ thể
Tăng cường trí nhớ, cải thiện giấc ngủ
Phòng và trị liệu bệnh sa sút trí tuệ (bệnh Alzheimer)
Tăng cường sinh lực cho cả nam và nữ
Cải thiện hiện tượng rối loạn cương dương, giúp khả năng hoạt động tình dục của nam và nữ mạnh mẽ hơn
Giúp các mạch máu đàn hồi, máu lưu thông, điều hòa huyết áp, giảm thiểu nguy cơ đột quỵ
 Giúp giảm cân thông qua quá trình tạo phả ứng sinh nhiệt đốt cháy lượng mỡ thừa trên cơ thể và duy trì cân nặng ở mức phù hợp
Giúp da mịn, mềm, căng, nhanh liền vết thương

Giúp săn chắc cơ bắp, giảm đau do viêm cơ và khớp
Cách sử dụng sản phẩm Iblue:
Pha 1 gói IBlue với tối thiểu 240ml nước (lượng nước có thể pha loãng hơn tùy theo khẩu vị của người dùng), lắc đều cho hòa tan với nước và thưởng thức
Sử dụng hàng ngày , nhưng không quá 2 gói mỗi ngày
Sử dụng sản phẩm bất cứ thời điểm nào bạn muốn tập trung và tăng năng lượng

Lưu ý: Để đạt hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm ,hãy uống đều thành từng ngụm nhỏ , không uống liên tục trong cùng một thời gian ngắn. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, do cơ chế tạo ra phản ứng sinh nhiệt, cung cấp năng lượng và đào thải độc tố, sẽ có một số triệu chứng như: cảm thấy chóng mặt, buồn nôn,…các triệu chứng này sẽ hết trong vòng 1 tuần sau khi đã sử dụng sản phẩm 
giảm cân iblue
giảm cân iblue


- Thức uống năng lượng 100% thảo mộc đầu tiên trên thế giới không chứa cafein.
- Cung cấp năng lượng tức thì, kéo dài hàng giờ.
- Chiết xuất L-Arginine và nhiều axit amin giúp hỗ trợ chức năng tim mạch, tuần hoàn.
- Gia cố sức mạnh và độ bền ở cấp độ tế bào, tăng hiệu suất 
và sức chịu đựng trong cường độ cao liên tục.
- Giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường khả năng tập trung và
tinh thần minh mẫn.
Giá: 1,716,000 đ (Đã có VAT)
giao hàng trên toàn quốc



Theo nguồn : SẢN PHẨM GIẢM CÂN IBLUE
Liên hệ :  0932 776 552 để được tư vấn

0 nhận xét:

Post a Comment

LÀM ĐẸP VÒNG 1 VỚI PINK

LIÊN HỆ TƯ VẤN

LIÊN HỆ TƯ VẤN
Giảm Cân Nhanh Chóng Và An Toàn Với Sản Phẩm IBLUE

GIẢM CÂN NHANH

GIẢI TRÍ - THƯ GIÃN

GIẢI TRÍ - THƯ GIÃN
Trò chơi Nhìn hình đoán chữ - Thư giãn tý nhaz!

GIẢM CÂN IBLUE

GIẢM CÂN NHANH AN TOÀN

SẢN PHẨM GIẢM CÂN IBLUE

FACEBOOK CỦA CHÚNG TÔI


===================
Shop Giảm Cân - Tăng Kích Thước Vòng 1 - Làm Đẹp An Toàn Và Hiệu Quả. BẠN MUỐN GIẢM CÂN,BẠN MUỐN CÓ MỘT VẺ ĐẸP RẠNG NGỜI, BẠN MUỐN CÓ MỘT VÓ DÁNG SĂN CHẮC VÀ MỘT ĐƯỜNG CONG GỢI CẢM HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI !!!

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU

BẠN QUAN TÂM ĐẾN SỨC KHỎE CỦA MÌNH

PINK LÀM ĐẸP VÒNG 1

SẢN PHẨM GIẢM CÂN IBLUE