Wednesday, July 16, 2014

Đầm Sen là công viên văn hóa hiện đại bậc nhất của thành phố, nơi đây có hệ thống liên hoàn giữa nhà hàng, hoa viên, vườn động thực vật, khu thể thao, khu trưng bày, khu vui chơi giải trí cùng các sân khấu hoành tráng …



sản phẩm IBLUE





Vào những ngày cuối tuần nắng hanh oi bức, đến với Công viên nước Đầm Sen, du khách sẽ cảm nhận ngay về một thế giới nước xanh mát, líu ríu tiếng chim ca khác biệt hoàn toàn với những ồn ào của Sài thành.



                       sản phẩm IBLUE



Nếu là một người ưa mạo hiểm, hãy thử các trò chơi tại Đầm Sen như Vòng xoay cao tốc, Tàu xoay cao tốc, Trò chơi Mê Cung, Tháp xoay… mang lại nhiều cảm giác mới lạ. Nếu cần không gian yên tĩnh, bạn có thể tìm đến vườn thượng uyển, nơi sở hữu nhiều loài chim, bướm cùng sinh vật cảnh độc đáo. Bạn cũng có thể ngâm mình vào hồ massage hay thả mình trên “dòng sông lười” để xua tan đi những mệt nhọc của cuộc sống.


                       sản phẩm IBLUE












0 nhận xét:

Post a Comment

LÀM ĐẸP VÒNG 1 VỚI PINK

LIÊN HỆ TƯ VẤN

LIÊN HỆ TƯ VẤN
Giảm Cân Nhanh Chóng Và An Toàn Với Sản Phẩm IBLUE

GIẢM CÂN NHANH

GIẢI TRÍ - THƯ GIÃN

GIẢI TRÍ - THƯ GIÃN
Trò chơi Nhìn hình đoán chữ - Thư giãn tý nhaz!

GIẢM CÂN IBLUE

GIẢM CÂN NHANH AN TOÀN

SẢN PHẨM GIẢM CÂN IBLUE

FACEBOOK CỦA CHÚNG TÔI


===================
Shop Giảm Cân - Tăng Kích Thước Vòng 1 - Làm Đẹp An Toàn Và Hiệu Quả. BẠN MUỐN GIẢM CÂN,BẠN MUỐN CÓ MỘT VẺ ĐẸP RẠNG NGỜI, BẠN MUỐN CÓ MỘT VÓ DÁNG SĂN CHẮC VÀ MỘT ĐƯỜNG CONG GỢI CẢM HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI !!!

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU

BẠN QUAN TÂM ĐẾN SỨC KHỎE CỦA MÌNH

PINK LÀM ĐẸP VÒNG 1

SẢN PHẨM GIẢM CÂN IBLUE