Thursday, July 17, 2014


Cuộc sống tuyệt vời! 

 sản phẩm IBLUE


Bạn có hài lòng với chất lượng cuộc sống hiện tại của mình? Nhiều người trong số chúng ta vẫn phải đang cố gắng hằng ngày để cải thiện điều này từng giây từng phút - và tin tốt là không cần phải thay đổi gì nhiều để có thể đạt được mục tiêu này đâu. Vì bí mật không phải ai cũng biết và thực hành là: Thay đổi những thói quen thường nhật và tập trung đến các suy nghĩ tích cực hơn.Khi bạn trân trọng và tận hưởng từng giây phút mình được sống, khi mà tràn đầy trong tâm trí của bạn là những kỷ niệm tuyệt vời thì có nghĩa bạn là một người hạnh phúc.ãy thử thay đổi một vài điều đơn giản, biết đâu được lại giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống của mình đó.



1.    Sống có mục tiêu

                            sản phẩm IBLUE



Hãy đặt ra cho mình những mục tiêu vừa tầm khả năng, đừng vội vàng đeo đuổi những mục tiêu quá khó thực hiện, thậm chí là viển vông. Bởi khi bạn liên tục thất bại, bạn sẽ đánh mất sự tự tin, bạn cũng sẽ cảm thấy chán nản, vô vọng. Tốt nhất là hãy đánh giá đúng khả năng của bản thân, hãy đạt được những thứ trong tầm khả năng trước khi nghĩ đến những thứ khó hơn.



2. Thiền

Mọi thứ trong cuộc sống vẫn đang đè nặng lên bạn mỗi ngày. Vậy cách nào để làm cho thâm tâm trở nên bình lặng nhất? Thiền chính là cứu cánh hoàn hảo nhất ngay lúc này. Khoa học cũng phải công nhận rằng, trạng thái cao nhất mà bạn đạt được khi thiền còn tuyệt vời hơn một giấc ngủ sâu nhất. Nếu thiền ít nhất mười phút mỗi ngày, bạn sẽ trở nên điềm đạm và tinh thần trở nên mạnh mẽ hơn. Chỉ cần thả lỏng tâm trí và tập trung vào từng hơi thở của bạn; bạn sẽ thấy ưu phiền bị cuốn đi và những lo lắng trong cuộc sống sẽ tan như bong bóng xà phòng.

                     sản phẩm IBLUE



3. Đặt ra các ưu tiên
Thiết lập mục tiêu để xác định mục đích. Nếu không có các ưu tiên và mục tiêu, cuộc sống của bạn sẽ trôi hờ hững như một chiếc thuyền đang khắc khoải trước cơn sóng dữ. Đó là lý do vì sao ngay từ lúc này, hãy liệt kê ra những điều mình mong muốn trong cuộc sống cũng như luôn tập trung vào chúng.

sản phẩm IBLUE


4. Thực hiện những điều táo bạo

Táo bạo là đối lập của do dự. Cuộc sống đôi khi cần bạn phải bước ra khỏi những ngày tháng êm ả và dấn thân vào một thử thách thật sự. Hãy dụ dỗ chính mình tiến vào một dự án nghiêm túc và có đầu tư. Hãy trở nên dũng cảm và chủ động hơn trong cuộc sống.


                  sản phẩm IBLUE


5. Sống với những suy nghĩ lạc quan

Như câu nói của Winston Churchill: "Người bi quan chỉ nhìn thấy khó khăn trong mọi cơ hội; còn người lạc quan sẽ nhìn thấy cơ hội trong mọi khó khăn". Lạc quan sẽ luôn là phương pháp tốt nhất để chống chọi lại với những bất trắc của ngày mai, cũng như "thu hút" nhiều điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

                  sản phẩm IBLUE



6. Tìm hiểu thứ gì đó mới mẻ mỗi ngày
Nếu đã thực hiện thói quen này mỗi ngày, thì phải nói là bạn rất khôn ngoan và thông minh đấy. Bộ não của chúng ta cần có những kích thích liên tục để có thể vận hành một cách trơn tru và ổn định. Nếu cảm thấy hài lòng với những gì mình đã biết, bạn sẽ ngăn cản sự phát triển của chính mình. Hãy liên tục tìm hiểu những điều thú vị và mới mẻ để trở thành một người toàn diện.
                                      sản phẩm IBLUE




7. Hãy yêu chính mình
Đây là một trong những điều quan trọng nhất bạn nên làm nếu muốn cải thiện chất lượng sống. Khi yêu quý và chấp nhận con người thật của mình, bạn cũng sẽ hiểu và chấp nhận bản thân của những người khác. Không có ai hoàn hảo và tất cả chúng ta đều có những sai sót của riêng mình. Điều cần phải quan tâm nên làm gì để chấp nhận sai sót nếu không thể thay đổi chúng? Hãy tận hưởng cuộc sống và đừng gò bó bản thân quá mức.

                   sản phẩm IBLUE



8. Những ngày kỉ niệm
Đánh dấu vào cuốn lịch những ngày đáng nhớ trong năm và đừng quên làm một bữa tiệc linh đình cùng bạn bè và gia đình. Hãy tự thưởng cho mình những món quà lớn nhỏ hoặc tự tạo ra bất ngờ cho chính bản thân lẫn mọi người xung quanh. Như Shing Xiong đã từng nói, " Để rồi cuối cùng, không quan trọng việc bạn đã mất đi hơi thở như thế nào, mà quan trọng là bạn đã từng chứng kiến bao nhiêu khoảnh khắc có thể mang hơi thở của mình đi."

                  sản phẩm IBLUE


9.     Đừng ngần ngại mở rộng mối quen biết
                   sản phẩm IBLUE




Khi bạn nỗ lực giúp đỡ một người nào đó, bạn sẽ được họ đền đáp lại. Đôi khi cũng không cần phải làm một điều gì to tát hay tốn kém, chỉ một hành động nhỏ cũng khiến mối quan hệ của bạn với người nào đó tiến thêm một chặng đường dài. Hãy học cách dành thời gian cho người khác và rồi họ sẽ dành thời gian của họ cho bạn.




10.    Dành thời gian chăm sóc bản thân


                   sản phẩm IBLUE

Bạn quá bận rộn với công việc, gia đình, con cái … mà quên đi việc chăm sóc chính bản thân mình. Hãy thay đổi, ít nhất mỗi ngày dành nửa giờ để tự chăm sóc bản thân, nửa giờ đó chỉ dành cho bạn để bạn lắng nghe cơ thể mình, lắng nghe tâm trí mình thủ thỉ. Khi bạn thấu hiểu và chăm sóc tốt cho chính mình chắc chắn cuộc sống của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.



11.    Làm chủ cuộc sống của chính bạn


                  sản phẩm IBLUE



Hãy là người chủ thực sự trong cuộc sống của chính bạn, đừng để bản thân chỉ có một lựa chọn, đừng để những việc bạn làm là không có chủ đích, hãy chủ động lựa chọn những việc mình cần làm và thực hiện chúng.  Sẽ có những điều bất ngờ đang chờ đón bạn. Có người đã ví cuộc sống như một trò chơi và bạn hãy tự thiết kế trò chơi cho chính mình. 





12.    Tạo ra cho mình những thói quen mình thích





Làm một việc nào đó lặp đi lặp lại mãi nghe có vẻ sẽ tạo ra sự nhàm chán, nhưng có sự khác nhau giữa những thói quen mà bạn thích với những thói quen mà bạn buộc phải tuân theo. Nó có thể đơn giản như nghe nhạc trong khi làm việc nhà hoặc đọc một cái gì đó trước khi đi ngủ, miễn là điều đó làm bạn thấy thích thú thì tại sao lại không thực hiện nó một cách thường xuyên.

Những thay đổi nhỏ trong lối sống của bạn sẽ mang đến những nét tươi mới cho chính bạn, chất lượng cuộc sống của bạn sẽ như thế nào phụ thuộc vào những điều bạn đã, đang và sẽ làm. Hãy tự làm cho cuộc sống của mình trở nên muôn màu đầy thú vị.




Hãy sống tích cực và không cho phép một ai có thể làm bạn buồn - vì một cuộc sống ngày càng chất lượng.

0 nhận xét:

Post a Comment

LÀM ĐẸP VÒNG 1 VỚI PINK

LIÊN HỆ TƯ VẤN

LIÊN HỆ TƯ VẤN
Giảm Cân Nhanh Chóng Và An Toàn Với Sản Phẩm IBLUE

GIẢM CÂN NHANH

GIẢI TRÍ - THƯ GIÃN

GIẢI TRÍ - THƯ GIÃN
Trò chơi Nhìn hình đoán chữ - Thư giãn tý nhaz!

GIẢM CÂN IBLUE

GIẢM CÂN NHANH AN TOÀN

SẢN PHẨM GIẢM CÂN IBLUE

FACEBOOK CỦA CHÚNG TÔI


===================
Shop Giảm Cân - Tăng Kích Thước Vòng 1 - Làm Đẹp An Toàn Và Hiệu Quả. BẠN MUỐN GIẢM CÂN,BẠN MUỐN CÓ MỘT VẺ ĐẸP RẠNG NGỜI, BẠN MUỐN CÓ MỘT VÓ DÁNG SĂN CHẮC VÀ MỘT ĐƯỜNG CONG GỢI CẢM HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI !!!

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU

BẠN QUAN TÂM ĐẾN SỨC KHỎE CỦA MÌNH

PINK LÀM ĐẸP VÒNG 1

SẢN PHẨM GIẢM CÂN IBLUE